Breaking News

Người bệnh cần làm gì để bác sĩ giúp đỡ bác sĩ chuẩn đoan và điều trị đau đầu?



Người bệnh cần làm gì để bác sĩ giúp đỡ bác sĩ chuẩn đoán và điều trị đau đầu?


Các bác sĩ không thể không căn cứ vào kết quả vấn chẩn bệnh nhân, xem trước kia đã có tiền sử vê bệnh này chưa? Xem có di truyền hay trước kia đã từng bị chấn thương thần kinh hay chưa? Khởi bệnh của bệnh đau đầu nhanh chậm ra sao? Và vị trí, tính chất, mức độ, số lần đau... như thế nào? Tất cả những vấn đề đó đều có tác dụng vô cùng to lớn đôi với chẩn đoán của bác sỹ.

Người bệnh cần làm gì để bác sĩ giúp đỡ bác sĩ chuẩn đoan và điều trị đau đầu?


Bởi thê để giúp bác sỹ tìm ra nguồn gổc chính xác của căn bệnh đau đầu mãn tính, những kiến thức dưói đây sẽ giúp quý vị nắm chắc những vấn đề cơ bản nhất đế khi khám bệnh có thế miêu tả một cách chính xác nhất cho bác sỹ, từ đó đạt được hiệu quả chẩn đoán và điều trị.


Vị trí đau


Hầu hết người bệnh đều không thể chỉ ra điểm đau ở một vị trí cụ thể. Bởi thê nêu cảm thấy một điểm nào đó ở trên đầu hoặc vùng nào đau cục bộ thì sự chẩn đoán có thể xem xét dựa thêm vào các dấu hiệu khác như bệnh ở mũi và mắt.
Xem thêm: Bệnh đau đầu mãn tính có nguy hiểm không?

Ví như: mắt có nhiều tia xanh, viêm mồng mắt, viêm kết mạc, viêm võng mạc, viêm thần kinh mắt, viêm mũi... hoặc các bệnh biến trong hộp sọ, chấn thương sọ não, u xương sọ đều dẫn đến bệnh đau đầu.

Nguồn:bachkhoasuckhoe blog.blogspot.com

Không có nhận xét nào