Breaking News

Tự chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa

Tự chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa


Ngoài các biện pháp điều trị chính quy, có thề phối hợp một liệu pháp tự nhiên nào đó, có thể khiến cho một bệnh nhân đã lâu ngày hoặc bệnh tương đối nặng có hiệu quả nhanh và rõ ràng hơn. Nhiều bệnh nhân đã từng áp dụng rất nhiều  cách điều trị chính quy của Đông và Tây y đều không có tác dụng. Vì thế đã áp dụng liệu pháp tự mình điều trị thì lại có hiệu quả ngoài mong muôn.

Tự chữa bệnh đau dây thần kinh tam thoa


Do đó, đối với những biện pháp cơ lý tuy không rõ ràng, nhưng có biện pháp điều trị hiệu quả thì cũng có tác dụng rất lớn. Dưới đây xin được giói thiệu cùng bạn đọc 2 nguyên tắc tự chữa trị bệnh đau dây thần kinh tam thoa.

Cách 1: Nếu đau do bị phong hàn kích thích, do bị sức nóng và điện giật, hoặc có các triệu chứng mặt mày tía tai, ngũ tâm phiền nhiệt, táo bón phân vàng, lưỡi đỏ và các loại nhiệt trứng khác, phải áp dụng biện pháp bấm vào 2 huyệt khúc trì. Nêu bị đau do phong lạnh (gió lạnh) kích thích gây ra, hoặc thời kỳ phát bệnh chủ yếu vào mùa đông, và khi phát bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng hàn như: lạnh, mặt mày tái xám, chân tay không ấm, táo bón phân xanh, viêm lưỡi và một sô" triệu chứng khác thì áp dụng biện pháp ấn vào huyệt phong trì và phong môn.

>> Bệnh đau dây thần kinh tam thoa và mối liên hệ với bệnh đau răng ở người già

Cách 2: Khi phát bệnh, sao cây ngải cứu hoặc thuốc lá, tự hơ vào tai, sau đó từ từ chuyển ra ngoài, mỗi lần làm từ 5-10 phút, mỗi ngày làm từ 4-5 lần.

* Chú ý: Đã từng có bệnh nhân phát bệnh 3 ngày 3 đêm, khi uống thuốc giảm đau, tiêm thuốc giảm đau chẳng có hiệu quả gì, mà bệnh nhân vẫn rất khó chịu, dẫn tới mất ngủ đã từng áp dụng biện pháp này từ 5-10 phút sau là dứt, sau đó mỗi ngày đều áp dụng biện pháp này thì không thấy phát bệnh nữa.

Không có nhận xét nào