Breaking News

Đau đầu ở trán và đỉnh đầu cái nào nguy hiểm hơn?

Đau đầu ở trán và đỉnh đầu cái nào nguy hiểm hơn?

Đau đầu ở phần trán


Đau đầu ở phần trán là những người đau đầu ở bộ phận sau nhãn cầu, vùng khoang mắt, các vùng lân cận trán. Bởi thế trước tiên phải xem xét là bệnh đau đầu do các bệnh ở mắt gân nên. Ngoài ra, bệnh đau đầu ở trán còn do viêm xoang gây ra, vị trí hầu hết ở phần trước trán, mà đau đầu do cao huyết áp gây nên cũng thường ở phần trán.

Đau đầu ở trán và đỉnh đầu cái nào nguy hiểm hơn?


 Đau đỉnh đầu


Đau ở phần đỉnh đầu phần nhiều là loại bệnh đau đầu có tính chức năng, ít có các bệnh biến có tính khí chất, thường là một trong những chứng bệnh chủ yếu của những bệnh về chức năng thần kinh. Loại bệnh đau đầu này khiến cho người bệnh luôn có cảm giác nặng nề, không tập trung tư tưởng, trí nhó kém, thường mất ngủ. Và vì thế, sự thay đổi về thần kinh, tinh thần cùng với sô" lần phát tác của loại bệnh này có mối quan hệ nhất định.

Xem thêm: Đau đầu ở phần gáy có nguy hiểm không?

Nói chung, người bệnh đau đầu mãn tính bình thường nên lưu tâm tới tính chất vị trí đau. Đồng thời cũng cần phải xem xét, nêu đau đầu toàn bộ có thể nguyên nhân chính là do các loại bệnh toàn thân gây nên. Tuy nhiên, bệnh đau đầu cục bộ lại nên tìm hiểu nguyên nhân vị trí ở những nơi có môi quan hệ vói phần đầu. Do đó nắm chắc, hiểu kĩ về các nguyên nhân gây bệnh có một vị trí quan trọng.

Nguồn: bachkhoasuckhoe-blog.blogspot.com

Không có nhận xét nào