Breaking News

Trị bệnh đau đầu bằng cách dịt thuốc vào mũi

Trị bệnh đau đầu bằng cách dịt thuốc vào mũi

1. Trị thống tán phương

Tế hạnh, từ trường khanh, xuyên khung mỗi loại 9g, con rết, sơn nại mỗi loại 6g, băng phiến 0,5g chia ra giã nhỏ, cho vào bình dùng dần. Khi dùng, lấy miếng vải lụa bọc một chút thuốc vào dịt vào lỗ mũi. Hai lỗ mũi thay nhau hít, mỗi ngày 1-2 lần, người bị đau nửa đầu bên trái thì dịt vào bên phải và ngược lại. Sau đó để cách 3-5 ngày tiếp tục (liều trị liều thứ 2.

Trị bệnh đau đầu bằng cách dịt thuốc vào mũi


* Lưu ý: phương này phù hợp với bệnh đau dầu do mạch máu thần kinh gây nên, bệnh đau nửa đầu, bệnh đau đầu do căng thẳng và các loại (lau đầu mãn tính khác.

2. Thuốc giảm đau hiệu quả nhanh

Băng phiến l0 g, xuyên khung, bạch chính, viễn chí mỗi loại 30g, tế hạnh 7,5g, tạ hương l g. Sau khi giã nát cho vào bình phong kín lại. Khi dùng lấy vải bông bọc một ít rồi dịt vào mũi.

* Lưu ý: Phương thuốc này có hiệu quả rất cao dổi với bệnh đau nửa đầu, đau răng và viêm lợi.

3. Thuốc trị đau đầu nghẹt mũi

Xuyên khung, bạch chính, viễn chí mỗi loại 50g, băng phiến 7g, thái rất nhỏ cho vào bình phong kín lại tránh tiết khí. Khi dùng lấy ra 1 ít, cho vào vải bọc lại nhét vào lỗ mũi, đau đầu trái thì nhét vào lỗ mũi phải và ngược lại.

* Lưu ý: phương này có hiệu quả cao đối vối bệnh đau đầu thông thường đồng thời cũng có tác dụng tôt với bệnh đau nửa đầu do viêm mũi gây nên. Thông thường, khi dùng phương này sau 3-5 phút, bệnh đau sẽ giảm.

>> Trị bệnh đau đầu bằng phương pháp hít thuốc như thế nào

Không có nhận xét nào