Breaking News

Kết hợp đông tây y trong chữa trị bệnh cường tuyến giáp trạng

Kết hợp đông tây y trong chữa trị bệnh cường tuyến giáp trạng

Đông y đôi với bệnh cường tuyến giáp trạng tuy có rất nhiều biện pháp trị liệu tổng hợp, có thê khiến cho bệnh nhân được cải thiện rất nhiều nhưng lại không thề điều trị tận gốc. Còn 3 liệu pháp lớn của Tây y, tuy hiệu quả điều trị tận gốc cao song tỉ lệ tái phát cũng không nhỏ, hơn nữa lại để lại hậu di chứng. Chính vì thế cả Đông và Tây y cùng điều trị bệnh cường tuyến giáp trạng có thể mang lại rất nhiều ưu điểm.

Kết hợp đông tây y trong chữa trị bệnh cường tuyến giáp trạng


Nếu có thế áp dụng liệu pháp Đông Tây y kết hợp thì có thế hi vọng tránh hoặc giảm thiểu những tác dụng phụ của thuốc kháng tuyến giáp trạng gây ra và giảm bót hậu di chứng do phẫu thuật gây ra khiến cho chất lượng sinh hoạt của người bệnh được nâng cao. Vì thế ưu điểm của biện pháp Đông Tây y kết hợp điều trị bệnh cường tuyên giáp trạng thể hiện ở những điểm dưới đây.

1. Trị liệu bằng thuốc Đông, Tây y

Đông dược rất phù hợp để áp dụng đối với bệnh cường tuyến giáp trạng ở mức độ vừa và nhẹ, khi bệnh tái phát, khi quá mẫn cảm với thuốc tây, bạch cầu giảm. Liệu pháp Đông dược kết hợp với điều trị bệnh cường tuyến giáp trạng có thể giảm được liều lượng thuốc, qua đó giảm nhẹ và khống chế tác dụng phụ của thuốc kháng tuyến giáp trạng, điều chỉnh trạng thái mất cân bằng âm dương cơ thể. Từ đó có thế củng cố hiệu quả của liệu pháp và giảm thiểu sự tái phát của bệnh. Đông tây dược kết hợp là liệu pháp an toàn và tiện lợi nhất, có thể ứng dụng rộng rãi.

>> Ưu điểm của việc điều trị bệnh cường tuyến giáp bằng phương pháp truyền thống

2. Kết hợp giữa châm cứu và phẫu thuật.

Phẫu thuật cắt bỏ không hoàn toàn tuyên giáp trạng có tỷ lệ chữa khỏi bệnh cường tuyến giáp trạng rất cao. Tuy nhiên phẫu thuật cũng có thể ảnh hưởng đến tuyến cận giáp trạng, dẫn đên co giật và hen suyễn. Nhưng tiến hành phẫu thuật dưới sự châm cứu gây mê, bệnh nhân có thể ở trạng thái tỉnh táo và nói chuyện được, giảm nhẹ rất nhiều được sự tổn thương của phẫu thuật đến các tổ chức và thần kinh phụ cận từ đó mà tránh được các hậu di chứng..

Không có nhận xét nào